Phút nhìn lại mình - Quà tặng kỳ diệu- The Present Spencer Johnson

Cuốn sách này tôi đang đọc, đọc đi đọc lại phần 1 và 2, lại không đọc đến phần cuối … Hay Open-mouthed smile!

Hãy trân trọng mỗi phút giây bạn có!
Quá khứ đã là lịch sử.
Tương lai là màu nhiệm.
Còn hiện tại là món quà của cuộc sống.
(That’s why “today” is called “the present”!)

Quà tặng là hiện tại , Không phải là quá khứ cũng không là tương lai

Quà tặng là giây phút đang diễn ra !

Quà tặng là ngay phút này đây !

 

Phút nhìn lại mình- One minute for yourself

Bạn không bao giờ cảm thấy mất đi khi yêu thương và cho đi … Bạn chỉ mất khi giữ nó lại .


Biết giữ gìn ký ức kỉ niệm đẹp của tình bạn và tình yêu là 1 cách để tự quan tâm và trở về với chính mình .


Khi chúng ta biết quan tâm đúng mất đến bản thân mình ,và người khác , chúng ta sẽ cảm nhận được cuộc sống xung quanh đúng như những gì nó vốn có ,sẽ thể hiện được cảm xúc thật của mình …


Điều tốt nhất để giúp người khác tìm lại mình là hãy chỉ cho họ cách yêu thương bản thân. Họ sẽ vui hơn , cảm nhận được chia sẻ .


Muốn được sống trong yêu thương bạn hãy học cách yêu thương người khác


Yêu là cảm giác được trở về với chính mình khi ở bên người mình yêu Và tìm thấy hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu


Cách nhanh nhất để nhận được tình yêu là hãy cho đi

Cách nhanh nhất để đánh mất tình yêu là cố nìu giữ thật chặt


Đừng băng qua cuộc sống quá nhanh

Hãy thường xuyên dành 1 phút để nhìn lại mình và điều chỉnh

Biết thay đổi khi cần chấp nhận mạo hiểm

Và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin và ước mơ


Cuộc sống là quá trình cho và nhận

Khi bạn cố giữ lại bạn chẳng còn bao nhiêu

Bạn cho đi bạn sẽ được nhận lại rất nhiều

Từ con người cuộc sống và từ chính bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn viết báo cáo theo chuẩn báo cáo của trường đại học Hoa Sen

Dịch tài liệu PDF giữ định dạng tự động

Peter và sợi dây thần